รับฟัง เรียนรู้ สู่เครือข่ายผู้บริโภค
เสียงสะท้อนจากลูกค้าและผู้บริโภคมีความสำคัญต่อการสนับสนุนและผลักดันให้บริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภค เราจึงสร้างช่องทางการสื่อสารหลากหลายรูปแบบขึ้น เพื่อรับฟังความคิดเห็นและตอบข้อซักถามของลูกค้าและผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารและบริการของเรา สอดคล้องตามนโยบายการจัดการข้อร้องเรียนจากผู้บริโภค นโยบายการจัดการข้อร้องเรียนด้านการค้าและการส่งออก และนโยบายด้านการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ สำหรับช่องทางการสื่อสารต่างๆ ของเรา ได้แก่ ศูนย์ผู้บริโภค การเข้ามาติดต่อที่บริษัทโดยตรง อีเมล เว็บไซต์ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ เช่น เฟสบุ๊ก กระทู้ออนไลน์ เป็นต้น
ศูนย์ผู้บริโภคทำหน้าที่ให้บริการแบบครบวงจร ทั้งให้ข้อมูล รับเรื่องร้องเรียนและบริการ ตลอดจนรับสั่งและจัดส่งผลิตภัณฑ์ของบริษัท โดยกำหนดรูปแบบในการจัดการข้อร้องเรียนไว้ 3 ระดับเวลาตามความรุนแรงของปัญหา ศูนย์ผู้บริโภคซีจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการส่งเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งติดตามผลการตรวจสอบจนกระทั่งปัญหาที่ลูกค้าร้องเรียนได้รับการแก้ไข สำหรับการร้องเรียนผ่านทางช่องทางอื่นๆ ก็จะส่งต่อเรื่องร้องเรียนมายังศูนย์ผู้บริโภคเพื่อดำเนินการต่อไป