ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่อง
“คุณภาพและความปลอดภัยของอาหาร”
ผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัทผ่านกระบวนการผลิตโดยใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย
และนำระบบการบริหารระดับสากลและระบบมาตรฐานที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่มมาประยุกต์ใช้
ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านชุมชนสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยของอาหารและการตรวจสอบ
นอกเหนือจากมาตรฐานคุณภาพทั่วไปที่บริษัทได้รับแล้ว ธุรกิจอาหารของซีพีเอฟยังได้รับการรับรอง มาตรฐานต่างๆ ทั้งมาตรฐานไทย และมาตรฐานสากล เช่น
• BRC (British Retail Consortium) ระบบมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยสำหรับธุรกิจค้าปลีกอาหารแห่งสหรัฐอาณาจักร
• QS Quality Scheme for Food (QS) ระบบคุณภาพสำหรับอาหารสดที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนในกระบวนการผลิตของประเทศเยอรมนี
• Global Good Agricultural Practices (Global G.A.P.) มาตรฐานภาคเอกชนสำหรับการผลิตสินค้าเกษตรของกลุ่มผู้ค้าปลีกในยุโรป
• Halal Certification มาตรฐานเฉพาะกลุ่มลูกค้า เพื่อรับรองว่าผลิตภัณฑ์อาหารผลิตตามบัญญัติศาสนาอิสลาม
• QS Quality Scheme for Food (QS) ระบบคุณภาพสำหรับอาหารสดที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนในกระบวนการผลิตของประเทศเยอรมนี
• Global Good Agricultural Practices (Global G.A.P.) มาตรฐานภาคเอกชนสำหรับการผลิตสินค้าเกษตรของกลุ่มผู้ค้าปลีกในยุโรป
• Halal Certification มาตรฐานเฉพาะกลุ่มลูกค้า เพื่อรับรองว่าผลิตภัณฑ์อาหารผลิตตามบัญญัติศาสนาอิสลาม
สร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าอาหารเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค
บริษัทให้ความสำคัญในการค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์อาหารให้เป็นที่พึงพอใจของผู้บริโภคในแต่ละท้องถิ่นและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป
รวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าอาหารเพื่อสุขภาพแก่ผู้บริโภคทุกวัย เช่น สินค้าอาหารสุขภาพ “CP-Balance” อาหารมังสวิรัติ
“CP-Smart meal” อาหารเพื่อผู้สูงวัย อาหารเพื่อผู้ป่วย เป็นต้น
พัฒนาบรรจุภัณฑ์บนความใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตอาหารรายแรกในประเทศไทย ที่นำร่องใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก “Poly Lactic Acid”
(PLA) กับสินค้าแช่เย็นกลุ่มอาหารสด ได้แก่ เนื้อไก่ เนื้อหมู ซึ่ง PLA เป็นวัสดุธรรมชาติที่ทำมาจากพืช สามารถย่อยสลายเองได้ เป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค
ที่ตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่คิดค้นมาเพื่อความยั่งยืน
ขยายการลงทุนในต่างประเทศ
บริษัทมีนโยบายในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ธุรกิจ และสร้างการเติบโตในต่างประเทศ จึงได้นำเทคโนโลยีในการผลิตอาหารที่ทันสมัยไปลงทุน
ในประเทศต่างๆ รวมทั้งเข้าลงทุนในธุรกิจอาหารพร้อมรับประทานในประเทศที่มีศักยภาพ เช่น สหรัฐอเมริกา จีน ไต้หวัน เวียดนาม กัมพูชา เป็นต้น
อาหารแปรรูปและอาหารพร้อมรับประทาน
ดูรายละเอียด
ช่องทางการจําหน่ายอาหาร
ดูรายละเอียด